สิงคโปร์ ออกกำหนดการ แลกเครื่องสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องไปแล้ว ให้เอาเครื่องมาเปลี่ยนเป็นเครื่องล็อตใหม่ได้แล้ว
เปิดให้ลงทะเบียนขอแลกเครื่องใหม่ 9 - 25 กย.
และเริ่มรับเครื่อง วันที่ 16 กย. - 2 ตค.
อ้างอิง
http://www.hardwarezone.com.sg/tech-news-samsung-singapore-announces-galaxy-note7-local-exchange-program
http://www.samsung.com/sg/note7exchange/
ไม่ทราบว่าทาง SS Thailand มีความคืบหน้าอะไรนอกจากให้ลูกค้ารออย่างไร้จุดหมายบ้างคะ ประเทศสิงคโปร์ชัดเจนกับแนวทาง
ที่เขาวางไว้ย้อนมาดูของไทยรออย่างเดียวให้คำตอบเดิมๆมา 1 อาทิตย์
1 อาทิตย์แล้วนะคะที่ให้พวกเรารอ แถลงการณ์คุณก็หลายๆวันมาโพสชี้แจง ยังมีอีกหลายคนนะคะที่ชำระเงินเต็มจำนวน
และผ่อนค่างวดล่วงหน้าแต่ไม่ได้รับของหรือความชี้แจงใดๆนอกจาก ขออภัย และรอวันประกาศ
ช่วยออกมาชี้แจงหรือแผนการที่จะทำต่อจากนี้ด้วยค่ะ
อยากให้นึกถึงใจเขาใจเรานะคะ เราก็เข้าใจว่าทำงานกันหนัก แต่เขอแค่คำชี้แจงที่เป็นรูปธรรมมากกว่านี้
สิงคโปร์ ออกกำหนดการแลกเครื่องสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องให้เปลี่ยนเป็นเครื่องล็อตใหม่
เปิดให้ลงทะเบียนขอแลกเครื่องใหม่ 9 - 25 กย.
และเริ่มรับเครื่อง วันที่ 16 กย. - 2 ตค.
อ้างอิง
http://www.hardwarezone.com.sg/tech-news-samsung-singapore-announces-galaxy-note7-local-exchange-program
http://www.samsung.com/sg/note7exchange/
ไม่ทราบว่าทาง SS Thailand มีความคืบหน้าอะไรนอกจากให้ลูกค้ารออย่างไร้จุดหมายบ้างคะ ประเทศสิงคโปร์ชัดเจนกับแนวทาง
ที่เขาวางไว้ย้อนมาดูของไทยรออย่างเดียวให้คำตอบเดิมๆมา 1 อาทิตย์
1 อาทิตย์แล้วนะคะที่ให้พวกเรารอ แถลงการณ์คุณก็หลายๆวันมาโพสชี้แจง ยังมีอีกหลายคนนะคะที่ชำระเงินเต็มจำนวน
และผ่อนค่างวดล่วงหน้าแต่ไม่ได้รับของหรือความชี้แจงใดๆนอกจาก ขออภัย และรอวันประกาศ
ช่วยออกมาชี้แจงหรือแผนการที่จะทำต่อจากนี้ด้วยค่ะ
อยากให้นึกถึงใจเขาใจเรานะคะ เราก็เข้าใจว่าทำงานกันหนัก แต่เขอแค่คำชี้แจงที่เป็นรูปธรรมมากกว่านี้